-
BLUECARE là gì?
Bluecare là một nền tảng công nghệ giúp cho bệnh nhân dễ dàng kết nối, lựa chọn và đặt lịch với nhân viên y tế có chuyên môn phù hợp ở gần bệnh nhân nhất.
-
Bảo hiểm dịch vụ như thế nào?
Bluecare là một nền tảng kết nối giữa người có nhu cầu và nhà cung cấp, Bluecare không phải là nhà cung cấp các dịch vụ y tế tuy nhiên để nâng cao hiệu quả, chất lượng và an toàn của các giao dịch diễn ra trên nền tảng ngoài việc sàng lọc kỹ lưỡng hồ sơ các nhà cung cấp dịch vụ tham gia trên nền tảng, Bluecare còn cam kết một khoản bảo lãnh trách nhiệm cho các thiệt hại về tài sản, vật chất và tinh thần có thể xảy ra do nhà cung cấp gây nên với người dùng trên nền tảng, với giá trị khoảng bảo lãnh tối đa 5.000.000đ/vụ việc.
-
Chất lượng dịch vụ được cung cấp trên nền tảng của Bluecare có đảm bảo không?
Bluecare biết rằng chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng cốt lõi của các dịch vụ y tế vì vậy Bluecare thực hiện một loạt các biện pháp để có thể đảm bảo chắc chắn chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp tham gia trên nền tảng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bệnh nhân và người nhà. Bluecare thực hiện một loạt các hoạt động sau để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Các nhà cung cấp phải có bằng cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định của pháp luật đối với dịch vụ mà nhà cung cấp tham gia.
- Phải có ly lịch tư pháp sạch sẽ.
- Các nhà cung cấp phải tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn nghề nghiệp, thái độ giao tiếp, y đưc, tình thương yêu, lòng chắc ẩn được Bluecare liên kết với trường cao đẳng y tế Bạch Mai tổ chức định kỳ thường xuyên.
- Liên tục cập nhật các kiến thức về chuyên môn thông qua ứng dụng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ
- Khuyến khích người dùng đánh giá các nhà cung cấp, và công khai các đanh giá mà nhà cung cấp nhận được để người dùng có thể lựa chọn.
- Các nhà cung cấp được người dùng đánh giá cao sẽ được ưu tiên nhận nhiều việc hơn, các nhà cung cấp bị đánh giá thấp sẽ bị hạn chế nhận việc hoặc bị loại khỏi hệ thống.
-
1. Tôi phải mất bao lâu để đặt được dịch vụ trên ứng dụng Bluecare.
Việc đặt dịch vụ trên ứng dụng Bluecare rất nhanh và đơn giản với chỉ 3 lần chạm tay vào màn hình:
- Lần 1; Mở ứng dụng
- Lần 2; Chọn dịch vụ mong muốn, khung giờ mong muốn, địa điểm mong muốn
- Lần 3; Chọn đặt lịch
Sau đó Bluecare sẽ tự động kết nối đến nhà cung cấp dịch vụ có chuyên môn phù hợp với yêu cầu của bạn và ở gần bạn nhất .
-
2. Tôi có thể hủy lịch đã đặt được không? Cách thức hủy lịch như thế nào?
Khi ban đã đặt lịch rồi nhưng do có sự thay đổi về kế hoạch hoặc một lý do đặc biệt nào đó bạn muốn hủy lịch, bạn hoàn toàn có thể hủy lịch đã đặt, tuy nhiên để đảm bảo hệ thống dịch vụ của Bluecare hoạt động tốt nhất mang lại hiệu quả cao nhất cho tất cả các bên tham gia, Bluecare chỉ cho phép bạn hủy lịch đã đặt trước thời điệm thực hiện dịch vụ tối thiệu 5h. Để hủy lịch, bạn chọn vào “lịch của tôi” chọn nút “hủy lịch” và chọn “ly do hủy lịch” sau đó chọn “OK”
-
3. Tôi không có điện thoại thông minh, vậy làm thế nào tôi có thể đặt lịch dịch vụ trên hệ thống Bluecare.
Nếu bạn không có điện thoại thông minh có thể vào được internet, bạn vẫn hoàn toàn có thể đặt dịch vụ trên hệ thông Bluecare một cách rất dễ dàng bằng các cách sau:
- A/ Đặt lịch từ website https://bluecare.vn.
Bạn vào website https://bluecare.vn. Từ máy tính bàn hoặc máy tính sách tay Chọn dịch vụ bạn cần, thời điểm, địa điểm mong muôn và chọn nút đặt lịch sau đó Bluecare sẽ tự động chọn cho bạn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp và gần bạn nhất.
- B/ Đặt lịch bằng cách gọi hotline của Bluecare;
Bạn gọi số hotline của Bluecare 0985768181, nhân viên của Bluecare sẽ hỗ trợ bạn đặt lịch theo yêu cầu của bạn.
- C/ Đặt lịch thông ứng dụng Bluecare đã cài đặt trên điện thoại của người khác tương tự như trên nhưng bổ sung thêm số điện thoại liên hệ của bạn vào phần “người thân”.
- D/ Tôi có thể phản hồi về chất lượng dịch vụ cung cấp trên nền tảng Bluecare như thế nào?
-
Tôi có thể phản hồi chất lượng dịch vụ như thế nào?
- Ngay sau khi kết thúc ca dịch vụ sẽ có thông báo để bạn xếp hạng chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, bạn hãy lựa chọn xếp hạng chất lượng dịch vụ một cách khắt khe nhất điều đó thể hiện sự phản hồi của bạn về chất lượng dịch vụ đồng thời cũng để người dùng dịch vụ khác có cơ sở tham chiếu khi lựa chọn nhà cung cấp.
Bạn có thể gọi điện nên số hotline của Bluecare để phản hồi về chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, khi phản hồi qua điện thoại bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin về nhà cung cấp dịch vụ của bạn như:
- Họ tên bạn.
- Số điện thoại của bạn.
- Mã giao dịch bạn muốn phản hồi.
- Họ và tên nhà cung cấp.
- Loại dịch vụ cung cấp.
- Thời điểm cung cấp dịch vụ.
- Số điện thoại của nhà cung cấp.
- Đánh giá về chuyên môn của nhà cung cấp.
- Đánh giá về thái độ của nhà cung cấp.
- Đóng góp của bạn để cải thiện chất lượng dịch vụ.
-
Bạn có thể phản hồi chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp bằng cách gửi thư vào hòm thư chăm sóc khách hàng của chúng tôi cskh@bluecare.vn, các thông tin bạn cần cung cấp cho chúng tôi khi phản hồi;
- Họ tên bạn.
- Số điện thoại của bạn.
- Mã giao dịch bạn muốn phản hồi.
- Họ và tên nhà cung cấp.
- Loại dịch vụ cung cấp.
- Thời điểm cung cấp dịch vụ.
- Số điện thoại của nhà cung cấp.
- Đánh giá về chuyên môn của nhà cung cấp.
- Đánh giá về thái độ của nhà cung cấp.
- Đóng góp của bạn để cải thiện chất lượng dịch vụ.
-
4. Tôi có thể yêu cầu đổi nhà cung cấp dịch vụ mà tôi đã đặt lịch?
Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đổi nhà cung cấp dịch vụ mà bạn đã đặt lịch bằng các cách sau:
- Chọn lịch của tôi hủy lịch ok sau đó bạn đặt lịch mới.
- Gọi số hotline 0985768181 để yêu cầu nhân viên Bluecare hỗ trợ đổi nhà cung cấp.
Yêu cầu đổi nhà cung cấp dịch vụ của bạn chỉ được chấp nhận khi yêu cầu đó được gửi đến chúng tôi chậm nhất trước giờ thực hiện lịch 5h.
-
5. Người thân của tôi không có điện thoại thông minh và không biết dùng máy tính thì có thể đặt lịch như thế nào?
Bluecare được tạo ra để giúp bạn vừa có thể chăm sóc người thân gia đình của mình một cách tốt nhất vừa có thể tập chung phát triển sự nghiệp của mình vì vậy Bluecare đã thiết kế ra các tính năng giúp bạn có thể đặt lịch cho người thân của mình từ điện thoại của bạn với chỉ một vài thao tác đơn giản như sau:
- Mở ứng dụng
- Chọn dịch vụ mong muốn, khung giờ mong muốn, địa điểm mong muốn
- Chọn “Người thân” và nhập thông tin về người thân.
- Chọn đặt lịch
-
Lợi ích của tôi khi tham gia cung cấp dịch vụ trên Bluecare là gì?
Khi tham gia Bluecare bạn có rất nhiều những lợi ích như:
- Hoàn toàn chủ động và dễ dàng kiếm thêm thu nhập khi có thời gian.
- Tối ưu hóa thời gian làm việc và thu nhập của bạn do Bluecare sẽ khớp lệnh theo nguyên tắc chuyên môn phù hợp và khoảng cách địa lý gần nhất.
- Được tham gia vào cộng đồng đối tác rộng lớn của Bluecare để thảo luận, trao đổi kinh nghiệm.
- Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn cung như cải thiện tinh thần do Bluecare tổ chức thường xuyên cho các đối tác.
- Bạn hoàn toàn có thể có thêm thu nhập mà không cần phải tham gia cung cấp dịch vụ bằng cách giới thiệu Bluecare với các nhà cung cấp hoặc người dùng có nhu cầu.
- ...
-
Khi tham gia tôi cần cung cấp cho Bluecare những hồ sơ gì?
Để tham gia cung cấp dịch vụ trên nền tảng Bluecare bạn cần cung cấp cho chúng tôi những hồ sơ dưới đây bằng cách gửi email bản scan hoặc bản chụp. Bạn phải tự chịu trách nhiệm cho tính trung thực của hồ sơ do bạn cung cấp:
- Bằng cấp chuyên môn.
- Chứng chỉ hành nghề.
- Lý lịch tư pháp.
- Ảnh chân dung.
-
Cách thức thanh toán như thế nào?
Khi bạn tham gia vào nền tảng Bluecare chúng tôi sẽ đề nghị bạn cung cấp tài khoản ngân hàng của bạn để thực hiện các giao dịch thanh toán, đồng thời chúng tôi cũng sẽ mở cho bạn một tài khoản ghi nhận số dư của bạn trên hệ thống Bluecare. Việc thanh toán cho bạn được thực hiện dưới các hình thức sau:
- Nếu người dùng thanh toán cho dịch vụ bằng tiền mặt; khi hoàn thành ca dịch vụ, bạn chọn nút hoàn thành trên ứng dụng Bluecare và nhận tiền thanh toán của người dùng, Bluecare sẽ tự động trừ khoản hoa hồng của Bluecare từ tài khoản ghi nhận số dự của bạn trên hệ thống Bluecare.
- Nếu khách hàng thanh toán cho dịch vụ bằng chuyển khoản hoặc các cổng thanh toán khác; khi kết thúc ca dịch vụ bạn chọn nút “Hoàn thành” trên app, Bluecare sẽ tự động ck vào tài khoản ghi nhận số dư của bạn trên hệ thống Bluecare.
-
Sau bao nhiêu ngày tôi có thể rút tiền từ tài khoản ghi nhận số dư của tôi trên hệ thống Bluecare.
Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu rút tiền hoặc chuyển khoản số tiền trong tài khoản ghi nhận số dự của bạn trên hệ thống Bluecare về tài khoản ngân hàng của mình sau mỗi tuần làm việc.