CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP -Mọi trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại sẽ được giải quyết bằng phương pháp thỏa thuận. Trong trường hợp thỏa thuận không thành công sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan pháp luật xử lý. -Theo đó, Người dùng khi có giao dịch mua bán trên ứng dụng BLUECARE yêu cầu phải đăng ký thông tin cá nhân đầy đủ và cách thức liên lạc trên ứng dụng BLUECARE. Bên cung ứng dịch vụ phải nêu rõ các thông tin về dịch vụ, cách thức sử dụng dịch vụ theo đúng quy định của pháp luật. -Quy trình cụ thể như sau: Bước 1: Thành viên khiếu nại về tin đăng qua email: info@bluecare.vn hoặc phản ánh trực tiếp qua điện thoại Hotline: 098 576 8181. Thành viên có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty Cổ phần Bluecare Địa chỉ: Số 81, ngách 46, ngõ Linh Quang, phường Văn Chương, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội Email: info@bluecare.vn Hotline: 098 576 8181 Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Người dùng của Bluecare sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Bluecare sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ thành viên để giải quyết tranh chấp đó (thời hạn xử lý tối đa khi tiếp nhận khiếu nại là 15 ngày làm việc). Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Bluecare thì ban quản lý sẽ yêu cầu thành viên đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Thành viên có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp qua email/ hotline hoặc nhập thông tin phản ánh vào mục “Liên hệ”. Thông tin của thành viên sẽ được gửi đến ban quản lý Bluecare. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản lý Bluecare sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của thành viên. Bluecare tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Các thành viên sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Bên cung ứng dịch vụ cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Người dùng. Đối với Bluecare sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người dùng và Bên cung ứng dịch vụ nếu được người dùng hoặc Bên cung ứng dịch vụ (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu. Tùy theo mức độ vi phạm của Bên cung ứng dịch vụ, Ban quản lý sẽ quyết định gỡ bỏ toàn bộ tin rao của Bên cung ứng dịch vụ đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người dùng, Bên cung ứng dịch vụ, thì một trong 2 bên người dùng và Bên cung ứng dịch vụ sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người dùng.