CÁC ĐIỀU KHOẢN CỦA THỎA THUẬN DỊCH VỤ
Thỏa thuận dịch vụ này (“Thỏa thuận”) cấu thành thỏa thuận pháp lý giữa Bạn, một Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe (“Bạn”) và Công ty cổ phần Bluecare (sau đây gọi tắt là “Bluecare” hoặc “chúng tôi”), một Công ty được thành lập và hoạt động theo luật pháp nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, số đăng ký doanh nghiệp, có địa chỉ tại tầng 9 tòa nhà Lotus số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Bluecare cung cấp dịch vụ kết nối với khách hàng cho các Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua Nền tảng công nghệ Bluecare được định nghĩa dưới đây. Bạn muốn tham gia Thỏa thuận này nhằm mục đích truy cập và sử dụng Nền tảng công nghệ Bluecare. Bạn nhận thức đầy đủ và đồng ý rằng Bluecare là một Công ty cung cấp dịch vụ công nghệ IT, không cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Để sử dụng Nền tảng công nghệ Bluecare, Bạn phải đồng ý với các Điều khoản sử dụng dịch vụ (sau đây gọi là “Điều khoản”) dưới đây. Các Điều khoản này do Công ty cổ phân Bluecare đưa ra để điều chỉnh và áp dụng cho việc bạn truy cập và sử dụng website www.Bluecare.vn và các dịch vụ của Bluecare có trên trang web của Bluecare và các ứng dụng của Bluecare trên thiết bị di động (sau đây gọi chung là Nền tảng công nghệ Bluecare hoặc Nền tảng công nghệ). Qua việc truy cập và sử dụng Nền tảng công nghệ của chúng tôi, bạn đồng ý chịu sự ràng buộc bởi tất cả các Điều khoản được quy định tại đây. Nếu bạn không đồng ý với tất cả các Điều khoản này, đề nghị không sử dụng Nền tảng công nghệ của chúng tôi. Việc sử dụng nền tảng công nghệ đồng nghĩa với việc bạn đã chấp thuận tất cả các Điều khoản của Thỏa thuận và các Điều khoản của Thỏa thuận có thể được Bluecare sửa đổi tại bất kỳ thời điểm nào. Phiên bản Thỏa thuận mới nhất sẽ được cập nhật trên Internet tại địa chỉ www.Bluecare.vn/điều-khoản-sử-dụng.html. Bluecare giữ quyền thay đổi hoặc sửa đổi Thỏa thuận này hoặc bất kỳ chính sách nào khác của Bluecare liên quan tới việc sử dụng Nền tảng công nghệ tại bất kỳ thời điểm nào và tùy thuộc vào quyết định riêng của mình qua việc đăng các sửa đổi trên Internet tại địa chỉ www.Bluecare.vn. Việc tiếp tục sử dụng Nền tảng công nghệ sau khi các thay đổi hoặc sửa đổi được đăng trên Internet sẽ được xem là chấp thuận toàn bộ các thay đổi hoặc sửa đổi đó.
Nền tảng công nghệ Bluecare cung cấp một môi trường nơi bạn hoạt động với tư cách là một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bao gồm nhưng không giới hạn ở: chăm sóc, chẩn đoán, kê đơn, tư vấn, điều trị tại chỗ, điều trị từ xa… (gọi chung là “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe”) có thể kết nối với các bệnh nhân có nhu cầu về dịch vụ của bạn (“Bệnh nhân”). Ngoài ra, Nền tảng công nghệ cũng được sử dụng như một công cụ hỗ trợ bạn trong việc tổ chức, hiểu và quản lý các thông tin liên quan đến chăm sóc sức khỏe.
LƯU Ý: BLUECARE KHÔNG PHẢI LÀ BÊN TIẾP NHẬN CÁC DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ KHÔNG CÓ LIÊN KẾT VỚI BẤT KỲ BỆNH NHÂN NÀO. DO ĐÓ, NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ NÀY KHÔNG HƯỚNG TỚI (VÀ KHÔNG) TẠO RA BẤT CỨ MỐI QUAN HỆ BÁC SĨ – BỆNH NHÂN GIỮA BẠN VÀ BLUECARE. BẠN MỚI CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH VIỆC GỬI HAY KHÔNG GỬI BẢN CHÀO DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE TỚI BỆNH NHÂN VÀ NGƯỢC LẠI BỆNH NHÂN CŨNG CÓ TOÀN QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CHẤP NHẬN HAY KHÔNG CHẤP NHẬN DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA BẠN ĐƯỢC KẾT NỐI THÔNG QUA NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ CỦA BLUECARE. BẤT KỲ QUYẾT ĐỊNH DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÀ BẠN ĐƯA RA ĐỀU LÀ QUYẾT ĐỊNH CỦA RIÊNG BẠN. MỖI DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE BẠN CUNG CẤP CHO BỆNH NHÂN SẼ TẠO THÀNH MỘT THỎA THUẬN RIÊNG GIỮA BẠN VÀ BỆNH NHÂN ĐÓ.
THÊM VÀO ĐÓ, BẠN HIỂU RÕ VÀ ĐỒNG Ý RẰNG KHI CUNG CẤP NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ NÀY, CHÚNG TÔI DỰA TRÊN MỘT SỐ NHÀ CUNG CẤP THỨ BA, BAO GỒM CẢ NHỮNG MỤC ĐÍCH VỀ VIỆC GỬI CÁC THÔNG BÁO THÚC GIỤC, VÀ Ở ĐÂY CHÚNG TÔI TỪ CHỐI BẤT CỨ NGHĨA VỤ NÀO LIÊN QUAN TỚI CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI CÁC NHÀ CUNG CẤP THỨ BA ĐÓ.
SỬ DỤNG NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ
Bluecare cho phép bạn truy cập và sử dụng Nền tảng công nghệ thông qua các ứng dụng trên thiết bị di động và trang web của chúng tôi (sau đây gọi chung là “Ứng dụng”). Thông qua nền tảng công nghệ này, chúng tôi đề xuất các dịch vụ kết nối giữa bạn và những bệnh nhân cần dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn.
Nền tảng công nghệ này chỉ dành cho người ít nhất từ 18 tuổi trở lên.
TẠO MỘT TÀI KHOẢN TRÊN BLUECARE
Bạn cần đăng ký và tạo một tài khoản (“Tài khoản” của bạn) để sử dụng Nền tảng công nghệ Bluecare (vui lòng xem Chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm chi tiết). Là một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, bạn cũng được yêu cầu phải tạo một tài khoản thanh toán (“Tài khoản thanh toán”) bằng cách cung cấp số tài khoản ngân hàng của Bạn.
Bạn cần đảm bảo rằng bạn đủ độ tuổi hợp pháp để hình thành một hợp đồng ràng buộc và không phải là người bị pháp luật hạn chế việc sử dụng các dịch vụ theo luật pháp Việt Nam hoặc theo các hệ thống pháp luật hiện hành khác. Bạn đảm bảo rằng tất cả các thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi (ví dụ, thông qua việc đăng ký hoặc quá trình tạo tài khoản ứng dụng) là chính xác, và bạn sẽ không tạo bất kỳ tài khoản nào cho bất cứ ai khác ngoài bản thân mình mà không có sự cho phép của người đó.
Thỏa thuận dịch vụ này (“Thỏa thuận”) cấu thành thỏa thuận pháp lý giữa Bạn, một Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe (“Bạn”) và Công ty cổ phần Bluecare (sau đây gọi tắt là “Bluecare” hoặc “chúng tôi”), một Công ty được thành lập và hoạt động theo luật pháp nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, số đăng ký doanh nghiệp, có địa chỉ tại tầng 9 tòa nhà Lotus số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Bạn có thể tạo một tài khoản thuộc một trong các khả năng sau đây bằng cách xác nhận trong quá trình đăng ký tài khoản: (1) một bác sĩ, (2) một y sỹ, (3) một bệnh viện, phòng khám (4), Một điều dưỡng, (5), một kỹ thuật viên, cử nhân phục hồi chức năng, (6), một kỹ thuật viện xoa bóp bấm huyệt, (7), một hộ lý, (8) Một điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe.
Nếu bạn đăng ký một tài khoản là một bác sĩ, bạn cam kết và bảo đảm là:
- Bạn có đăng ký kinh doanh hợp pháp để thực hiện hoạt động khám chữa bệnh.
- Bạn có chứng chỉ hành nghề do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.
Nếu bạn đăng ký một tài khoản là một y tá, điều dưỡng bạn cam kết và bảo đảm là:
- Bạn có đăng ký kinh doanh hợp pháp để thực hiện hoạt động y tá.
- Bạn có chứng chỉ hành nghề do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.
Nếu bạn đăng ký một tài khoản là một bệnh viện, phòng khám, bạn cam kết và bảo đảm là:
- Bạn có quyết định thành lập hoặc đăng ký kinh doanh
- Bạn được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép hoạt động.
Nếu bạn đăng ký là một kỹ thuật viên, cử nhân phục hồi chức năng, bạn cam kết và bảo đảm là:
- Bạn có đăng ký kinh doanh hợp pháp để thực hiện hoạt động phục hồi chức năng.
- Bạn có chứng chỉ hành nghề do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.
Nếu bạn đăng ký là một kỹ thuật viện xoa bóp bấm huyệt, bạn cam kết và bảo đảm là:
- Bạn có đăng ký kinh doanh hợp pháp để thực hiện hoạt động xoa bóp bấm huyệt.
- Bạn có chứng chỉ hành nghề do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.
Nếu bạn đăng ký là một hộ lý, bạn cam kết và bảo đảm là:
- Bạn có đăng ký kinh doanh hợp pháp để thực hiện hoạt động hộ lý.
- Bạn có chứng chỉ hành nghề do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.
Nếu bạn đăng ký là một điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe, bạn cam kết và bảo đảm là:
- Bạn có đăng ký kinh doanh hợp pháp để thực hiện hoạt động điều dưỡng.
- Bạn có đang học năm từ năm thứ 2 trở nên ở khoa điều dưỡng của các trường cao đẳng hoặc đại học.
- Các bác sỹ, y tá, điều dưỡng, hộ lý, kỹ thuật viên, cử nhân được bạn cho phép truy cập, sử dụng Nền tảng công nghệ Bluecare qua tài khoản của bạn phải có chứng chỉ hành nghề hợp pháp.
Chúng tôi bảo lưu quyền chặn hoặc khóa tài khoản của bạn nếu bất kỳ thông tin nào được cung cấp trong quá trình đăng ký hoặc sau đó chứng tỏ là không chính xác, sai sự thật, vi phạm các Điều khoản của chúng tôi, hoặc trong trường hợp bạn đã tạo ra nhiều hơn một tài khoản.Bạn chịu trách nhiệm cho việc duy trì tính bảo mật của mật khẩu và tài khoản của bạn, và đồng ý thông báo ngay cho chúng tôi nếu mật khẩu của bạn bị mất, bị đánh cắp, hoặc bị lộ cho một bên thứ ba trái phép nhằm tránh bị xâm nhập bất hợp pháp. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về các hoạt động diễn ra từ tài khoản của bạn.
THANH TOÁN
Bất kỳ khoản phí nào mà Công ty có thể tính cho bạn khi bạn sử dụng Dịch vụ, sẽ đến hạn thanh toán ngay lập tức và không được hoàn lại (“Phí Dịch vụ”). Chính sách không hoàn lại này sẽ được áp dụng tại mọi thời điểm bất kể bạn quyết định chấm dứt sử dụng, hay chúng tôi quyết định chấm dứt hoặc đình chỉ việc sử dụng của bạn, hay sự gián đoạn gây ra cho Dịch vụ theo kế hoạch, ngẫu nhiên hoặc cố ý hoặc bất kỳ lý do gì.
Là một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, bạn sẽ bị áp dụng Phí dịch vụ đối với Người cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ (Phí sử dụng phần mềm của Bluecare, như đề cập dưới đây). Bluecare sẽ xử lý tất cả các khoản thanh toán của bạn hàng tuần thông qua bên xử lý thanh toán thứ ba. Khi được bạn lựa chọn, Bluecare sẽ ứng trước Phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vào tài khoản thanh toán bạn thiết lập trong quá trình đăng ký. Bạn nhận thức đầy đủ và đồng ý rằng số tiền này không bao gồm bất kỳ khoản lãi nào và sẽ được trừ đi những khoản tiền mà chúng tôi được yêu cầu phải giữ lại theo quy định của pháp luật.
Để đổi lại việc bạn được phép đề nghị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng thông qua Nền tảng công nghệ Bluecare như một Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, bạn đồng ý trả cho Bluecare (và cho phép Bluecare giữ lại) một khoản phí dựa trên mỗi giao dịch mà bạn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ (các “Phí sử dụng phần mềm”). Tiền phí sử dụng phần mềm được áp dụng sẽ được thông báo cho bạn trong Bảng phí quản lý.
BẠN THỪA NHẬN RẰNG TỔNG SỐ TIỀN PHÍ MÀ BỆNH NHÂN HOẶC KHÁCH HÀNG TRẢ CHO BẠN ĐÃ BAO GỒM CẢ PHÍ SỬ DỤNG PHẦN MỀM MÀ BẠN ĐANG THU HỘ CÔNG TY. PHÍ SỬ DỤNG PHẦN MỀM ĐÓ CÓ THỂ LÊN ĐẾN 25% PHÍ ĐƯỢC QUY ĐỊNH CHO DỊCH VỤ CHO MỖI LẦN BỆNH NHÂN HOẶC KHÁCH HÀNG HOÀN TẤT MỘT DỊCH VỤ, SẼ DO CÔNG TY TOÀN QUYỀN QUYẾT ĐỊNH, TÙY TỪNG THỜI ĐIỂM.
Bluecare có thể, theo toàn quyền quyết định của mình, đưa ra các ưu đãi khuyến mại với các đặc tính khác nhau và tỷ lệ khác nhau cho bất kỳ Bệnh nhân hoặc Khách hàng nào, theo đó các ưu đãi khuyến mại này sẽ do bạn thực hiện.
Bluecare có thể xác định hoặc thay đổi Phí Dịch vụ khi Công ty, theo toàn quyền quyết định của mình, cho là cần thiết hoặc phù hợp với hoạt động kinh doanh.
THANH TOÁN CỦA BỆNH NHÂN HOẶC KHÁCH HÀNG
Bệnh nhân hoặc Khách hàng có thể chọn thanh toán cho Dịch vụ bằng tiền mặt và trong trường hợp áp dụng, bằng chuyển khoản, bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ (“Thẻ”), ví điện tử. Trong trường hợp Bệnh nhân hoặc Khách hàng chọn thanh toán cho Dịch vụ bằng Thẻ, tất cả các khoản thanh toán phải trả cho bạn, bao gồm tiền boa (trong trường hợp áp dụng), cho Dịch vụ sẽ được chuyển đến cho bạn theo con số đã thỏa thuận. Mọi khiếu nại mà Bệnh nhân hoặc Khách hàng có thể đưa ra liên quan đến dịch vụ vận tải do bạn cung cấp sẽ được giải quyết trực tiếp giữa Bệnh nhân hoặc Khách hàng và bạn.
Công ty bảo lưu quyền tạm ngừng xử lý bất kỳ giao dịch nào mà công ty tin tưởng hợp lý rằng giao dịch đó có thể là gian lận, bất hợp pháp hoặc liên quan đến bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc trong trường hợp công ty tin tưởng hợp lý rằng Bệnh nhân hoặc Khách hàng vi phạm Các Điều khoản và Điều kiện giữa Bệnh nhân hoặc Khách hàng và Công ty. Trong trường hợp đó, bạn sẽ không được yêu cầu Công ty phải chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản khấu trừ, chậm trễ, tạm ngừng hoặc hủy bỏ đối với bất kỳ khoản thanh toán nào cho bạn.
Bạn đồng ý rằng bạn sẽ hợp tác trong bất kỳ cuộc điều tra tội phạm nào khi được yêu cầu và đồng ý hỗ trợ Công ty tuân thủ bất kỳ cuộc điều tra nội bộ, hay bất kỳ chỉ đạo nào từ cơ quan chức năng hoặc các yêu cầu của luật hiện hành hoặc các quy định áp dụng.
CHÍNH SÁCH HỦY LỊCH
Khách hàng cần sự giúp đỡ của Bạn cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của họ. Bạn đồng ý rằng tỷ lệ hủy lịch cao và/hoặc thường xuyên hoặc bỏ qua lệnh đặt lịch của Khách hàng sẽ làm giảm trải nghiệm được chăm sóc sức khỏe của Khách hàng; nó cũng sẽ tác động tiêu cực đến uy tín và thương hiệu của Công ty.
Mặc dù bạn có thể hủy lịch, việc hủy phải dựa trên những lý do được chấp nhận như quy định tại Đơn đăng ký. Việc hủy lịch không dựa trên một trong những lý do được chấp nhận hoặc bỏ qua lệnh đặt lịch (được gọi chung là “Huỷ Lịch“) sẽ được xem xét trong việc quyết định quyền truy cập của bạn vào Ứng dụng hoặc Mạng lưới sẽ bị hạn chế tạm thời (“Thời Gian Chờ”).
Theo Chính Sách Huỷ Lịch này, bạn sẽ có thời gian chờ tối thiểu là 72 giờ nếu bạn huỷ lịch 3 lần liên tiếp. Số lần Huỷ Lịch càng nhiều Thời Gian Chờ sẽ càng lâu hơn.
- Bộ đếm Huỷ Lịch sẽ trở về 0 nếu bạn không nhận được bất kỳ lệnh đặt xe nào trong khoảng thời gian 72 giờ.
- Bộ đếm Huỷ Lịch sẽ trở về 0 ngay khi bạn hoàn thành một Lịch đặt.
- Bỏ qua một lệnh đặt lịch sẽ được tính là một lần Huỷ Lịch
- Chỉ Hủy Lịch trong các lý do được chấp nhận sẽ không được tính đến theo chính sách này.
- Huỷ Lịch bởi Khách hàng trước khi đã cung cấp ca dịch vụ đầu tiên sẽ không được xem xét theo chính sách này.
- Huỷ Lịch bởi Khách hàng sau khi hoàn thành cung cấp ca dịch vụ đầu tiên sẽ được xem xét theo chính sách này.
- Huỷ Lịch được thực hiện khi bạn đang quá cảnh hoặc trong quá trình hoàn tất đặt chỗ sẽ không được xem xét theo chính sách này.
Công ty bảo lưu quyền thay đổi bất kỳ điều kiện nào trên đây tùy theo quyết định riêng của mình mà không cần thông báo thêm cho bạn.